CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TAKY FOOD

chnh_sach_doi_tra

1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:

Quý khách vui lòng thông báo và gửi sản phẩm về Taky food trong vòng bảy (07) ngày (tính từ ngày nhận sản phẩm đến ngày gửi sản phẩm ghi trên phiếu gửi) tùy thuộc vào quy định của từng chính sách đổi trả sản phẩm.

Riêng trường hợp sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng; thiếu sản phẩm, phụ kiện, quà tặng; hoặc bể vỡ: Quý khách vui lòng thông báo cho Taky food trong vòng (48) giờ kể từ khi nhận được sản phẩm.

2. Các trường hợp chấp nhận đổi trả sản phẩm:

- Giao sai sản phẩm, sai màu sắc, sai kích thước

- Thiếu sản phẩm, phụ kiện/quà tặng.

- Bể vỡ, rách trước khi đến tay khách hàng.

- Lỗi kỹ thuật do sản xuất

- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn sử dụng.

3. Điều kiện áp dụng đổi trả:

- Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ bao bì, tem mạc.

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, phiếu bảo hành, hoá đơn hoặc biên nhận mua bán sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và các giấy tờ liên quan (nếu có).

- Sản phẩm chưa qua sử dụng (trừ trường hợp đổi trả do lỗi kỹ thuật hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng).

4. Những lưu ý khi đổi trả sản phẩm:

Không áp dụng chính sách đổi trả đối với các trường hợp sau:

- Sản phẩm không áp dụng đổi trả theo chính sách riêng của nhà cung cấp.

- Sản phẩm mua trả góp hoặc có khuyến mãi/giảm giá đặc biệt.

5. Cách gửi sản phẩm đổi trả về TAKY FOOD:

Quý khách có thể gửi sản phẩm đổi trả về Takyfood miễn phí theo 01 trong 02 cách sau:

Cách 1: Đem sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm đổi trả của Takyfood.com tại địa chỉ: 435 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cách 2: Takyfood tiến hành thu hồi sản phẩm tại địa chỉ phân phối gần nhất theo chỉ định của Taky Food

6. Thời gian và phương thức hoàn tiền:

Takyfood hỗ trợ Quý khách nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán Quý khách đã chọn lúc mua sản phẩm:

Chuyển khoản: 03-05 ngày làm việc.

ATM nội địa: 05-07 ngày làm việc.

Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ: 05-15 ngày làm việc.

Trong trường hợp đã vượt quá thời gian hoàn tiền nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với Takyfood qua số 19006108

7. Quy trình đổi trả sản phẩm Takyfood:

Bước 1: Liên hệ trung tâm hỗ trợ

Khách hàng vui lòng liên hệ hỗ trợ đổi trả sản phẩm qua:

_ Hotline: 19006108

_ Chatlive: tại web www.Takyfood.vn

_ Email: info@Takyfood.com.vn

Để được hỗ trợ và tư vấn quy trình đổi trả TAKY FOOD

Bước 2: Hướng dẫn đổi trả

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên CSKH Taky food tiến hành tư vấn cho khách hàng về:

_ Chính sách đổi trả

_ Quy trình đổi trả

Sau đó tiến hành hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm đổi trả về lại Takyfood thuận tiện nhất cho khách hàng

Bước 3: Tiếp sản phẩm đổi trả

Nhân viên CSKH tiếp nhận sản phẩm cần đổi trả và tiến hành:

_ Kiểm tra tình trạng sản phẩm và gửi đến các bộ phận liên quan để tiến hành thẩm định chi tiết và bảo hành.

_ Thông báo kết quả - Tình trạng sản phẩm – Phương hướng xử lý và mốc thời gian xử lý cho khách hàng bằng Email + Call + SMS

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

CSKH tiến hành đôn đốc và theo dõi tình trạng xử lý sản phẩm với các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo sản phẩm được xử lý đúng tiến độ và đạt yêu cầu đổi trả từ Khách hàng.

Bước 5: Nhận sản phẩm đổi trả

CSKH Takyfood tiến hành :

_ Thông báo cho khách hàng về tình trạng sản phẩm sau khi đổi trả

_ Thông báo lịch gửi hàng về lại cho khách hàng: Call + Email + SMS

_ Xúc tiến việc gửi hàng và xác nhận nhận hàng từ khách hàng

Bước 6: Hoàn tiền đổi trả (Nếu có)

Trường hợp sản phẩm đổi trả không thể khắc phục và cần xúc tiến hoàn tiền để đảm bảo lợi ích của khách hàng, Nhân viên CSKH Takyfood tiến hành thông báo cho khách hàng và làm các thủ tục liện quan nhằm hoàn tiền lại cho Khách hàng.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN