Cam kết Người tiêu dùng – Gắn kết vì sức khỏe và cuộc sống lành mạnh

kh_tai_ky_1

Cam kết Taky Food

- Cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng, an toàn và chất lượng hàng đầu

- Đa dạng hóa sản phẩm, tạo ra các giá trị mới để cải thiện và nâng cao sức khỏe của tất cả đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi

- Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Đáp ứng mối quan tâm của người tiêu dùng

- Sản phẩm chất lượng, an toàn, giá trị dinh dưỡng cao

- Thông tin minh bạch, đáng tin cậy

- Danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng sở thích, nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng

- Sản phẩm được tạo ra với mức giá phù hợp, dễ tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng

- Dịch vụ khách hàng tốt

Cam kết gắn liền với PTBV của LHQ

- Sức khỏe tốt, cuộc sống hạnh phúc

- Năng lượng sạch & giá hợp lý

- Công nghiệp, sáng tạo & hạ tầng

- Sản xuất & tiêu dùng có trách nhiệm

Đáp ứng được nhu cầu và đạt được sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa của mọi thành công bền vững, và thành công của Công ty cũng được đo lường bằng việc tạo ra giá trị cho chính khách hàng. Chính vì vậy, sẻ chia và nâng cao các giá trị mang lại cho khách hàng là mục tiêu tối thượng mà Taky Food luôn hướng tới.

WeListen

I – Lắng nghe nhu cầu

Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng luôn là việc Taky Food chú trọng và nghiêm túc thực hiện. Biết được điều khách hàng thực sự cần và trải nghiệm hiện tại của họ với sản phẩm của Công ty, từ đó thiết lập cơ sở hoạch định các chiến lược marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp để không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự mong đợi của khách hàng, đồng thời tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu.

Taky Food mong muốn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, hương vị thơm ngon và mức giá hợp lý cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của họ. Do đó, việc thấu hiểu khách hàng được Taky Food đặc biệt quan tâm trong suốt vòng đời của sản phẩm, từ giai đoạn xây dựng và hình thành ý tưởng, phát triển sản phẩm đến khi sản phẩm được tung ra thị trường. Ở mỗi giai đoạn, với những nhiệm vụ và mục tiêu khác nhau sẽ là những mối tâm khác nhau đòi hỏi các giải pháp tối ưu nhất:

Trong quá trình lên ý tưởng phát triển sản phẩm: hiểu khách hàng tiềm năng của mình là ai, họ cần sản phẩm có tính năng gì, mang lại lợi ích gì, phục vụ nhu cầu gì… từ đó, đa dạng hóa tính năng và nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng đến đáp ứng và thỏa mãn hơn mong đợi, nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Tại giai đoạn sản xuất sản phẩm: hiểu được niềm tin tưởng của khách hàng đặt vào một thương hiệu là ở khía cạnh nào, họ mong muốn gì từ một doanh nghiệp sản xuất hàng đầu, điều gì tạo nên uy tín của một thương hiệu… từ đó, kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất, đặt chất lượng là mục tiêu sống còn và không ngừng nâng tầm hệ thống quản lý đến các chuẩn mực quốc tế với các yêu cầu nghiêm ngặt nhất.

Ở giai đoạn tung sản phẩm ra thị trường: hiểu thông điệp nào được truyền tải sẽ được tiếp nhận nhiều nhất bởi khách hàng, thương hiệu sẽ được nhận biết và nhắc nhớ như thế nào… từ đó, triển khai những chiến lược tung sản phẩm hiệu quả, nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Và giai đoạn đón nhận phản hồi của khách hàng sau một thời gian sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, từ đó, đưa ra các cải tiến phù hợp, hoặc ghi nhận được thế mạnh của sản phẩm, để tiếp tục cải thiện và định hướng sản phẩm mới, phát triển các sản phẩm mới.

Tại Taky Food, nhu cầu khách hàng được tiếp nhận bằng nhiều phương thức khác nhau, dựa trên:

• Các báo cáo phân tích chung về xu hướng của thị trường, từ các Nhà cung cấp thông tin, đo lường dữ liệu chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới, như Nielsen;

• Phân tích sở thích, thị hiếu của các nhóm tuổi hoặc nhóm đối tượng mục tiêu dựa trên các khảo sát thực tế. Việc phân tích này được Taky Food phối hợp thực hiện với các tổ chức nghiên cứu thị trường và đo lường bán lẻ chuyên nghiệp, như: FFL, Intage, Windows…;

• Phân tích kết quả cảm quan diện rộng trên các nhóm khách hàng mục tiêu để tìm hiểu mức độ yêu thích đối với sản phẩm sắp tung/tái tung;

• Xu hướng quan tâm chính của khách hàng về sản phẩm sữa, và các sản phẩm dinh dưỡng liên quan thu thập qua các fanpage, diễn đàn, hội người tiêu dùng…;

• Các khiếu nại và kết quả đo lường sự thỏa mãn khách hàng.

II – Minh bạch thông tin – Niềm tin bền vững

Tất cả các sản phẩm của Taky Food đều đảm bảo tính minh trong công bố thông tin, đặc biệt là thông tin ghi nhãn với nhiều tầng kiểm soát. Trước khi công bố, tất cả các thông tin về sản phẩm đều được soát xét chuyên ngành từ Bộ phận Nghiên cứu Phát triển và soát xét tuân thủ pháp lý từ Ban Pháp lý (thuộc Phòng Kiểm soát Nội bộ và Quản lý Rủi ro). Bên cạnh việc đảm bảo tính minh bạch,Taky Food đồng thời đảm bảo tính đầy đủ, kịp thời và hiệu lực của thông tin về sản phẩm, đảm bảo thông tin được chuyển đến đúng và đủ các bên liên quan một cách nhất quán, đồng bộ trên tất cả các kênh liên quan thông tin phù hợp.

Trong năm 2018, Taky Food không có vi phạm về công bố nhãn hiệu, thông tin sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm của Taky Food điều tuân thủ:

- Thông tin Ghi nhãn theo quy định của luật Việt Nam.

- Thông tin sản phẩm được công bố theo yêu cầu của Pháp luật Việt Nam.

Nhãn sản phẩm được kiểm soát thông tin theo quy trình thiết kế bao bì với sự tham gia của các bộ phận marketing, nghiên cứu phát triển và pháp lý để đảm bảo thông tin luôn trung thực, chính xác và minh bạch.

Quy trình thông báo thông tin về sản phẩm

Quy_trinh_cong_bo_san_pham

III – Dịch vụ Khách hàng

Taky Food cũng mở rộng các kênh tiếp nhận thông tin và ý kiến của khách hàng, nhằm tạo điều kiện tối đa để người tiêu dùng bày tỏ nhu cầu, từ đó đưa ra định hướng phát triển sản phẩm và dịch vụ phù hợp.

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 6108

Email: info@takyfood.com.vn

Góc khách hàng ngay trên website Taky Food: https://takyfood.com.vn

Các khiếu nại phát sinh được tiếp nhận qua các kênh chăm sóc khách hàng, và được Phòng Dịch vụ khách hàng (DVKH) của Taky Food tiếp nhận và xử lý 24/24.

5-ways-to-improve-customer-experience

IV - Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Taky Food luôn chú trọng lắng nghe các ý kiến của khách hàng. Đối với người tiêu dùng nhỏ lẻ, Công ty tiếp nhận ý kiến thông qua các kênh chăm sóc khách hàng, hoặc tiếp nhận thông tin và ý kiến thông qua các kênh truyền thông. Đối với các nhóm khách hàng lớn, định kỳ, Taky Food tổ chức khảo sát trực tiếp dựa trên các tiêu chí:

• Chất lượng dịch vụ giao hàng (đúng, đủ, kịp thời)

• Thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên bán hàng

• Tỷ lệ khách hàng hài lòng về xử lý khiếu nại, thu đổi sản phẩm hỏng

Với kim chỉ nam luôn lấy nhu câu người tiêu dùng làm trọng tâm, toàn thể nhân viên Taky food luôn nỗ lực hết mình để đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH

BÌNH LUẬN CỦA BẠN