Cam kết Đối Tác – Hợp tác phát triển bền vững

doi_tac

Cam kết của Taky Food:

- Thúc đẩy sự hợp tác, sản xuất và trao đổi hàng hóa với các đối tác và NCC để cùng phat triển

- Hợp tác dựa trên cơ sở cùng có lợi, minh bạch và có trách nhiệm xã hội

- Xây dựng chuỗi giá trị bền vững

Đáp ứng mỗi quan tâm của đối tác:

- Hợp tác cùng phát triển

- Thực hành tiết kiệm năng lượng, sản xuất hiệu quả

Cam kết phát triển với mục tiêu PTBV của LHQ

- Tăng trưởng kinh tế & tang trưởng bền vững

- Năng lượng sạch & giá hợp lý

- Công nghiệp, sang tạo & hạ tầng

- Thành phố bền vững & cộng đồng bền vững

- Quan hệ đối tác toàn cầu

nha_cung_ung

I – Cam kết Nhà cung cấp : Công bằng và minh bạch

Tại Taky Food, việc đảm bảo công bằng và minh bạch khi đánh giá và xét chọn Nhà cung cấp được đặt lên hàng đầu. Tất cả các Nhà cung cấp cho từng loại hàng hóa, dịch vụ đều được đánh giá và xét chọn dựa trên các tiêu chí cụ thể, phân công phân nhiệm cho từng bộ phận phụ trách đánh giá, từng cấp thẩm quyền phê duyệt gói hàng hóa, dịch vụ.

Bang_tieu_chuan_NCC

Tiêu chí đánh giá Nhà cung cấp liên quan đến PTBV

Đặc biệt, trong năm 2017, Taky Food đã bổ sung các tiêu chí liên quan đến Phát triển bền vững vào đánh giá của Nhà cung cấp. Ngoài việc kê khai thông tin để chứng minh năng lực pháp lý, chất lượng của sản phẩm, khả năng đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu của Taky Food, nay Nhà cung cấp cũng cần cung cấp thông tin và đảm bảo khả năng và mức độ đáp ứng được các khía cạnh liên quan đến phát triển bền vững, bao gồm:

• Đánh giá các khía cạnh về bảo vệ môi trường

• Đánh giá về an toàn lao động, sức khỏe

• Đánh giá về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

ho_tro_ban_hang
Taky Food đồng hành cùng các nhà phân phối - bán hàng

II - Với Nhà phân phối và điểm bán lẻ: Năng lực và chất lượng

Taky Food hiện có hơn 100.000 điểm bán lẻ, 1033 siêu thị và hơn 100 nhà phân phối. Các nhà phân phối và điểm lẻ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm Taky Food tiếp cận khách hàng, là người đại diện của Công ty trong việc tiếp xúc với khách hàng, lắng nghe ý kiến phản hồi cũng như trực tiếp giải quyết thắc mắc thường thức của người tiêu dùng. Chính vì vậy, Taky Food luôn chú trọng việc thường xuyên trao đổi, tương tác với đội ngũ quản lý tại nhà phân phối và điểm lẻ, nhằm kịp thời tiếp nhận và khắc phục các thiếu sót, hoặc tiếp tục nhân rộng các lợi thế, nhanh nhạy nắm bắt và thay đổi cho phù hợp với yêu cầu của thị trường.

Taky Food tự hào sở hữu mạng lưới nhà phân phối mạnh, đáp ứng các điều kiện về các khía cạnh như ngành nghề kinh doanh, pháp nhân và rủi ro về xung đột lợi ích; tài chính; quy mô về cơ sở hạ tầng, kho bãi, năng lực quản lý và đặc biệt đảm bảo các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt của Taky Food. Chung tay cùng phát triển sự vững mạnh đó, nhà phân phối của Taky Food được hưởng nhiều chế độ ưu đãi, được hỗ trợ về kinh nghiệm quản lý, về trang thiết bị kinh doanh và đặc biệt được hỗ trợ về tập huấn cho đội ngũ bán hàng, PG,... để nâng cao chất lượng bán hàng, tăng doanh số cho nhà phân phối.

Bên cạnh đó, Taky Food còn thường xuyên tổ chức các đợt làm việc, kiểm tra tại nhà phân phối nhằm kết nối để kịp thời hỗ trợ giải quyết các khó khăn về cơ sở hạ tầng và các vấn đề trong hoạt động của nhà phân phối.

Năm 2019 - 2020, Taky Food định hướng tiếp tục thực thi chương trình tái cấu trúc và tăng cường năng lực hệ thống nhà cung cấp - phân phối; thực thi quyết liệt và kịp thời nhiều hoạt động để gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường, nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra về doanh số và độ bao phủ thị trường.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN