TAKYFOOD ĐƯỢC VINH DANH “TOP 30 THƯƠNG HIỆU VÀNG TPHCM 2021”

Năm 2021, chương trình “THƯƠNG HIỆU VÀNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH” được tổ chức bởi Sở Công Thương phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã vinh danh các công ty cống hiến lâu năm, mang lại các sản phẩm chất lượng uy tín và giá trị cho cộng đồng.

Với triết lý kinh doanh “Tâm lương thiện luôn mang hạnh phúc” TAKYFOOD không ngừng xây dựng và đổi mới công nghệ nhằm duy trì và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, để mang đến những sản phẩm giá trị tốt nhất cho Người Tiêu Dùng.

Có bề dày 45 năm thành lập, trải qua những khó khăn chông gai, cũng như vô số biến động của thị trường, TAKYFOOD vẫn không chùn bước và tiếp tục trên con đường của mình với sứ mệnh mang đến những sản phẩm hữu ích, giàu dinh dưỡng vì sức khỏe cộng đồng và vươn tầm ra thế giới.

Ngày 06/01/2022, TAKYFOOD vinh dự nhận về giải thưởng top 30 Thương Hiệu Vàng TP.HCM do Sở Công Thương phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện. Không chỉ là sự ghi nhận về những đóng góp giá trị cho xã hội, về sản phẩm chất lượng và danh tiếng lâu đời, mà điều đó càng là động lực thúc đẩy TAKYFOOD tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa các giá trị cho cộng đồng, mang đến những sản phẩm với chất lượng và giá trị cao nhất đến Người Tiêu Dùng, đúng với triết lý “Tâm lương thiện luôn mang hạnh phúc” của chúng tôi.

thv2021_1_copy
 TAKYFOOD vinh dự nhận về giải thương Top 30 thương hiệu Vàng TP HCM

thv2021_2_copy

Hình ảnh TAKYFOOD trong buổi lễ trao giải

thv2021_4_copy
Hình ảnh TAKYFOOD trong buổi lễ trao giải
thv2021_5_copy

Hình ảnh TAKYFOOD trong buổi lễ trao giải

THUONG-HIEU-VANG_WEB_1

Chứng nhận Thương Hiệu Vàng TP HCM - TAKYFOOD 

Trong tương lai, TAKYFOOD vẫn luôn kiên trì và phát triển không ngừng để tạo ra nhiều hơn nữa các sản phẩm mang lại sự an tâm tuyệt đối cho Người Tiêu Dùng trong và ngoài nước. Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để mang lại sự phục vụ ngày càng tốt hơn nữa tại thị trường Việt Nam, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu ra thị trường Quốc tế với sứ mệnh “Thổi hồn Việt vào văn hóa ẩm thực thế giới”.

TAKYFOOD

BÌNH LUẬN CỦA BẠN