NV TRADE MARKETING

Vị trí tuyển dụng: NV TRADE MARKETING

Loại hình công việc: Toàn thời gian.

Địa điểm làm việc: 435 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mức lương khởi điểm: Thỏa thuận.

Mô tả công việc: Trao đổi trực tiếp qua buổi phỏng vấn.

Job description:
  • Triển khai mọi hoạt động tổ chức, chiến lược ngành hàng và thương hiệu trong kênh phân phối tại điểm bán. Trong đó, thông qua tối ưu hóa trải nghiệm người mua hàng (Buyer) và nhà bán lẻ (retailer) để đạt được lợi nhuận và doanh số đề ra.

Nội dung công việc:

  • Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ
  • Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
  • Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
  • Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing

Quyền hạn:

  • Được phân quyền phần mềm ERP, DMS và được yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp kịp thời dữ liệu, khảo sát các vấn đề liên quan (đối thủ cạnh tranh, tình hình giá bán trên thị trường,…) phục vụ cho việc phân tích và báo cáo được thực hiện một cách đầy đủ và chính xác.
Request:
  • Giới tính: Nam
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Trình độ Ngoại ngữ/ tin học: Giỏi excel, tiếng Anh là một lợi thế
  • Năng lực / kỹ năng: Tư duy lô gic, có kỹ năng phân tích
  • Số năm kinh nghiệm làm việc: 03 năm
  • Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc: 02 năm
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG
Profile:
  • Đơn xin việc
  • CV giới thiệu bản thân, quá trình làm việc và các dự án đã từng tham gia
  • SYLL
  • CMND
  • Bằng cấp liên quan
  • Giấy khám sức khỏe
  • Chấp nhận hồ sơ photo
Benefits:
  • Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
      • Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
      • Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00.
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Deadline: 25/06/2021
ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:
Công Ty Cổ Phần Bột Thực Phẩm Tài Ký
Địa chỉ: 435 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 19006108
FAX : 028 3796 5538
Email: tuyendung@takyfood.com.vn