- Quản lý toàn bộ các nhãn hàng đang hiện có của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, phát triển hình ảnh sản phẩm trên thị trường.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm theo kế hoạch được giao.
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng về sản phẩm công ty.
- Theo dõi, đánh giá sức khỏe các nhãn hàng của công ty.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ thị trường, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển giá trị nhãn hàng phụ trách.