TAKYFOOD được Vinh danh trong Buổi Lễ Công bố Sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2022

Ngày 2/11/2022, doanh nghiệp Công ty Cổ phần Bột – Thực phẩm Tài Ký chính thức được nhận Danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia: Sản phẩm Thương hiệu Sư Tử Bay và TakyFood

Trước tiên cho phép Công ty Bột Tài Ký gửi lời biết ơn trân trọng nhất đến tất cả người tiêu dùng đã luôn tin tưởng, luôn ủng hộ Tài Ký suốt gần 46 năm qua, cùng với sự đồng hành cần mẫn tâm quyết, giúp đỡ của các nhà phân phối, các nhà cung cấp, các nhà đối tác và tập thể anh em Công nhân viên Tài Ký mới tạo nên những giá trị thương hiệu ngày hôm nay. 

Giá trị Giải thưởng Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia như một sự ghi nhận những nổ lực của Tài Ký mang đến người tiêu dùng những sản phẩm an toàn được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệuu đến thành phẩm. Một hành trình 46 năm Tài Ký được người tiêu dùng tin cậy và tín nhiệm với sự đồng hành của nhà phân phối, nhà cung cấp và đối tác. 

 


Đạt sản phẩm Thương hiệu Quốc gia công ty Bột Tài Ký phải trải qua sự xét duyệt theo phương thức tiêu chí chấm điểm trên hồ sơ đồng thời kết hợp thẩm định thực tế trên toàn diện mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh và trách nhiệm nghĩa vụ của Doanh nghiệp đối với nhà nước và các chính sách đối với người lao động, bảo đảm tính khách quan, khoa học và minh bạch, tuân thủ chặt chẽ quy trình, quy định suốt 9 tháng rà soát, lựa chọn, thẩm định kỹ lưỡng hồ sơ của hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Công ty Bột Tài Ký vô cùng vinh hạnh nhận được Danh Hiệu cao quý Thương hiệu Quốc gia 2022 sánh bước cùng 171 doanh nghiệp khác. 

Đây chính là sự tự hào và niềm hạnh phúc to lớn, sự ghi nhận tâm huyết mong muốn bảo tồn tinh hoa bánh việt của gần 53 dân tộc được làm ra từ công ty Bột Tài Ký, những chiếc bánh Việt quảng bá được hình ảnh đất nước Việt Nam, con người Việt Nam ra thế giới, vươn xa và bay cao hơn nữa để sản phẩm Bột - Thực phẩm sạch mang Thương hiệu Việt Nam rộng khắp hơn nữa, trở thành thương hiệu quốc tế. Công ty bột Tài Ký mong muốn xây dựng bảo tàng để BÁNH VIỆT được giới trẻ hiểu hơn và lưu truyền hôm nay và mãi mãi về sau.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN