Chương Trình Kích Hoạt Thương Hiệu Cùng ĐH Văn Lang - HCM

TAKYFOOD phối hợp cùng Khoa thương mại & quản trị kinh doanh của trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình “Kích hoạt thương hiệu” trong sự mong chờ và chào đón của các bạn sinh viên.

Ngày 14/11/2018 lúc 13h00 tại cơ sở 3 trường Đại học Văn Lang - TPHCM, TAKYFOOD phối hợp cùng Khoa thương mại & quản trị kinh doanh của trường Đại học Văn Lang tổ chức thành công chương trình “Kích hoạt thương hiệu” với mong muốn được đóng góp một phần hỗ trợ vào việc học tập của các bạn sinh viên Văn Lang. Với mục tiêu nhà trường cùng doanh nghiệp sẽ mang những giá trị nhân văn vào xã hội.

kich_hoat_thuogn_hieu_Taky
Các bạn sinh viên chụp hình cùng sản phẩm bột chiên tẩm ướp Taky

Với sự tham gia của 12 thương hiệu: Vinacafe, trà sữa Machiato, nước tăng lực Compact, mỹ phẩm Menly, Life Fitness and Yoga, Janshop, GM Nature,… càng khiến chương trình thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các bạn sinh viên.

Kich_hoat_thuong_hieu_Taky_2
Các bạn sinh viên xếp hàng dùng thử sản phẩm

Thông qua hoạt động Kích hoạt Thương hiệu (KHTH) là cơ hội để các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, tạo dựng được sự yêu thích và tin tưởng đối với sản phẩm TAKYFOOD.

Những hình ảnh bột chiên tẩm ướp Taky tại chương trình đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các bạn sinh viên, các hình ảnh về sản phẩm được các bạn check in, chia sẻ cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN