Từ bề dày lịch sử thương hiệu Việt đến thị trường quốc tế
48 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bột thực phẩm, Taky food đã khẳng định vị thế đầu tàu tại thị trường bột nội địa và dẫn đầu xu hướng bức phá toàn cầu khi đã phân phối hơn 45 quốc gia trên toàn thế giới. Mỗi nơi Taky Food đặt chân, cắm ngọn cờ thương hiệu Quốc gia Việt Nam luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và mang đầy giá trị văn hoá quê hương đất nước.
Taky Food tự tin “khai sáng" con đường bột Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế
Sức nóng từ SIAL Paris 2024 và thị trường nhiều tiềm năng của Pháp nói riêng, EU nói chung. Đồng thời Taky Food sở hai nhà máy có công suất lớn và phòng nghiên cứu, phát triển sản phẩm chuẩn quốc tế như ISO 22000:2025, HALAL, HACCP…, Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang khối liên minh Châu Âu, thị trường nổi tiếng khắt khe về việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Những điều đó cho thấy đây là cơ hội vàng để Taky Food giới thiệu đến bạn bè quốc tế những sản phẩm bột chất lượng cao, đa dạng như bột gạo, bột năng, bột lọc, bột cốt dừa, bột béo,...
Sản phẩm Việt đón nhận những phản hồi tích cực
Tại đây, các sản phẩm của Taky Food đã nhận được những phản hồi tích cực và bày tỏ sự ấn tượng với hương vị thơm ngon, tự nhiên của các loại bột, sự đa dạng, tiện lợi trong từng ứng dụng của chúng từ khách thăm quan quốc tế.
Tiện lợi, đa dạng cũng chính là những giá trị cộng thêm mà Taky Food mong muốn mang đến cho khách hàng trong nhịp sống hối hả của thời đại mới. Giúp cuộc sống của gia đình trở nên dễ dàng hơn nhưng vẫn đầm ấm với các món ngon mỗi ngày.
Hành trình tham dự SIAL Paris 2024 không chỉ là cơ hội để mở rộng thị trường mà còn là dịp để Taky Food quảng bá ẩm thực Việt Nam đến với thế giới. Với những mục tiêu và chiến lược sắp tới, Taky Food hứa hẹn sẽ mang đến những bước tiến mới, góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu trên thị trường quốc tế.
TAKY FOOD