test

Ngày 04/11/2024, TakyFood vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức bởi Bộ Công thương diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội) với hai thương hiệu là các sản phẩm Bột Thực phẩm TakyFood và Sư Tử Bay.

​11:35/-strong/-heart:>:o:-((:-h

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành nhằm xây dựng, phát triển các thương hiệu quốc gia trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Tại lễ công bố, tối ngày 04/11/2024, TakyFood đã vinh dự được xướng tên trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia với 2 thương hiệu Bột thực phẩm TakyFood và Bột năng Sư Tử Bay. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là niềm tự hào, khẳng định cam kết của TakyFood về chất lượng và sự phát triển bền vững. Từ lần đầu tiên nhận giải Thương hiệu Quốc gia năm 2022 đến nay, TakyFood đã không ngừng nỗ lực cải tiến và đổi mới sản phẩm, nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

Để có được vinh dự này, TakyFood đã trải qua quy trình xét duyệt nghiệm ngặt với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Các tiêu chí được chấm điểm dựa trên thẩm định hồ sơ, kiểm tra thực tế trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam nhằm xác thực thông tin, sản phẩm, hoạt động sản xuất kinh doanh và trách nhiệm nghĩa vụ của doanh nghiệp. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai xét chọn, Công ty Cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký hân hoan nhận được Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

 

TakyFood chân thành gửi lời tri ân đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt 48 năm qua. Đặc biệt, TakyFood rất biết ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác, nhà phân phối, nhà cung cấp, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Tài Ký. Chính những nỗ lực và sự đồng hành của mọi người đã tạo nên TakyFood vững mạnh như hôm nay.

 

Với lần thứ 2 đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, TakyFood cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời, bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt, nỗ lực mang món bánh truyền thống Việt Nam vươn xa trên nền ẩm thực quốc tế.

你的评论