Tài Ký Thu Hút Hàng Ngàn Khách Tham Quan Tại Hội Chợ Xúc Tiến Tiêu Dùng 2018

Theo ước tính của ban tổ chức, có hàng ngàn lượt người dân đến tham quan, mua sắm tại gian hàng Tài Ký trong suốt thời gian diễn ra hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TPHCM 2018.

Tối 27-12, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM) diễn ra Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng 2018 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mãi”, do công ty CP BTP Tài Ký là đơn vị đồng tài trợ phối hợp cùng Sở Công thương TPHCM và các đơn vị có liên quan tổ chức.

1

Hàng ngàn khách hàng đến tham quan, chụp hình và mua sắm tại gian hàng Tài Ký.

Hội chợ diễn ra từ 27-12-2018 đến 1-1-2019, với quy mô khoảng 450 gian hàng thuộc 220 doanh nghiệp. Trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có các hoạt động khuyến mãi hấp dẫn góp phần kích cầu mua sắm, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vào thời điểm cận Tết Nguyên đán như hiện nay.

2

Sản phẩm trưng bày tại gian hàng Tài Ký.

Đến tham gia cùng chương trình, các bạn sẽ có không gian chụp hình cùng 02 công trình kiến trúc nổi tiếng tại Việt Nam được thu nhỏ ngay tại gian hàng Tài Ký: Chùa Một Cột, chợ Bến Thành, sông nước miền Tây,... Chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% ngay tại gian hàng, hòa mình cùng các trò chơi: đi chợ, ai nhanh tay hơn, xếp hình, cùng các tiết mục ca múa nhạc Tài Ký ca đặc sắc, trải nghiệm món tàu hủ truyền thống nức tiếng khiến bất kỳ ai cũng mê mẩn, chương trình dùng thử món cánh gà chiên tẩm ướp Taky cũng khiến khách tham quan không thể cưỡng lại, … Cùng đến tham gia chương trình để có những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ ngay tại gian hàng Tài Ký.

3

Tài Ký thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 diễn ra vào dịp cả nước chuẩn bị chào đón năm mới – năm 2019, là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để khách hàng đến gần hơn với thương hiệu Tài Ký, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, tốt nhất trong ngành bột tại Việt Nam; tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

BÌNH LUẬN CỦA BẠN